TÌM HIỂU QUY TRÌNH LÀM VIỆC TRÊN HỆ THỐNG TẠI TEMAS

Cùng tìm hiểu về Quy trình làm việc tại Temas thông qua một công cụ rất hữu ích, đó là “Hệ thống Temas”!

20 Sep 2023
Admin
0 minutes read
TÌM HIỂU QUY TRÌNH LÀM VIỆC TRÊN HỆ THỐNG TẠI TEMAS

Chào cả nhà, mình là Vân Anh Nguyễn 🧕– Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh thuộc Phòng Kinh doanh, hôm nay Vân Anh sẽ cùng mọi người tìm hiểu về Quy trình làm việc tại Temas thông qua một công cụ rất hữu ích, đó là “Hệ thống Temas”! 

Hệ thống là nơi tái hiện lại hầu hết các quy trình làm việc và tương tác của các phòng ban tại Temas, nó được ví như một em thư ký giúp việc đắc lực cho hầu hết công việc của các cá nhân, phòng ban trong công ty.

Khi có Hệ thống các công việc trở nên nhẹ nhàng, tinh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều. Nói đến công việc văn phòng là mọi người nghĩ đến công việc “bàn giấy”, nhưng tại Temas thì chỉ có “bàn và hệ thống” thôi, giấy tờ đã được tinh giản tối đa để vừa tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm, vừa tiết kiệm không gian lưu trữ mà quan trọng hơn là khi lưu bản mềm thì tìm kiếm và quản lí vô cùng dễ dàng.

Nào hãy cùng Vân Anh “đột nhập” các phòng ban để tìm hiểu xem trên Hệ thống có các chức năng gì nhé! Let’s go!

Last modified on: 20 Sep 2023

Don't forget to share this post!

Related Articles