Tất cả các giao dịch mua bán, cung cấp dịch vụ của chúng tôi đều được hai bên thỏa thuận, thống nhất và ký kết hợp đồng trước khi thực hiện. Các điều kiện, điều khoản phải phù hợp với nhu cầu của các bên và tuân theo các bộ luật hiện hành.


Bên Bán và Bên Mua cam kết thực hiện nghiêm chỉnh các điều khoản đã ký kết trên tinh thần hợp tác. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu có khó khăn, vướng mắc, hai bên sẽ cùng nhau bàn bạc tìm cách giải quyết. Trường hợp không thể giải quyết bằng thương lượng thì sẽ được đưa ra Toà án kinh tế để giải quyết.

1. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

  • Người Mua có quyền gửi khiếu nại về chất lượng và số lượng của hàng hóa đối với Bên bán trong vòng 30 ngày sau ngày nhận hàng với điều kiện việc kiểm định hàng hóa tại địa điểm của Người Mua phải được thực hiện ngay khi nhận hàng hoặc trong vòng 30 ngày sau ngày ký Biên bản Giao nhận hàng hóa, hàng hóa phải ở trong tình trạng còn nguyên đai, nguyên kiện có đầy đủ bao gói nhãn mác của Bên Bán, có kèm theo chứng chỉ chất lượng từ nhà sản xuất, phải có sự tham gia kiểm định và xác nhận kết quả kiểm định của đại diện Bên Bán hoặc của Bên kiểm định thứ 3 đã được Hai Bên chấp nhận bằng văn bản. Chi phí kiểm định sẽ do bên Bán chịu nếu hàng hóa bàn giao không đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng và số lượng yêu cầu. Và nếu bên Bán đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và số lượng thì chi phí này sẽ do bên Mua chi trả.
  • Biên bản khiếu nại của Bên Mua phải được gửi kèm theo Báo cáo kiểm định có đầy đủ chữ ký và đóng dấu còn hiệu lực giá trị của Bên kiểm định.
  • Quá thời hạn khiếu nại cho phép trên, Bên Bán không chịu trách nhiệm về việc giải quyết các khiếu nại đối với chất lượng và số lượng hàng hoá đã giao. Trong trường hợp này, việc giải quyết khiếu nại hoàn toàn do thiện chí của Bên Bán quyết định.

2. TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Bên Bán và Bên Mua được phép trì hoãn hoặc không thực hiện một phần hay toàn bộ các nghĩa vụ của hợp đồng đã được ký kết mà nguyên nhân là do bất khả kháng xảy ra tại nước sản xuất hoặc Việt Nam như: Chiến tranh, bạo loạn đình công, hoả hoạn, lũ lụt, dịch bệnh, cấm vận kinh tế, khủng hoảng tài chính, chìm tàu, mất cắp hàng hoá, Bên cung cấp hàng cho Bên Bán vi phạm hợp đồng giao hàng, nhà nước thay đổi chính sách nhập khẩu hàng hoá v..v. Bên tuyên bố gặp bất khả kháng xảy ra làm ảnh hưởng, cản trở hoặc trì hoãn việc cung cấp hàng hoá theo quy định của hợp đồng phải có công văn gửi đến cho Bên kia ngay sau khi bất khả kháng xảy ra, kèm theo xác nhận của nhà sản xuất hoặc cơ quan có thẩm quyền của nước sở tại.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CHÚNG TÔI ÁP DỤNG CHO CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG ĐƯỢC PHÂN PHỐI, CUNG CẤP BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT TEMAS.

Quý khách hàng vui lòng giữ Giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng và đảm bảo sản phẩm có dán tem bảo hành của chúng tôi khi yêu cầu bảo hành. Nhân viên của Temas sẽ trực tiếp kiểm tra và hướng dẫn quý khách quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đổi mới nếu sản phẩm quý khách nhận được không thể sử dụng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Các sản phẩm được bảo hành theo các điều kiện sau:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc chúng tôi để được xử lý.

 

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện không chính hãng.

Thời gian bảo hành sẽ được áp dụng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm tới người mua. Thông thường các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành trong vòng 12 tháng.

1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN

Thông tin cả nhân của khách hàng mà Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật TEMAS thu thập trên website sẽ chỉ được sử dụng cho trong nội bộ công ty mà không bán, chia sẻ hay trao đổi cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác.

Những thông tin chúng tôi thu thập trên website bao gồm:

  • Họ và tên
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Email
  • Tên đơn vị công tác
  • Nội dung giao dịch

Những thông tin này được chúng tôi sử dụng để đảm bảo thuận tiện trong việc tương tác với khách hàng, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, đồng thời để cập nhật tới khách hàng các nội dung cần thiết đảm bảo cung cấp cho họ các dịch vụ tốt nhất.


2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được công ty chúng tôi sử dụng trong nội bộ và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ, đơn hàng
  • Hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi email về info@temas.vn


4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT TEMAS

  • Trụ sở: Số 17, Khu X5, Ngõ 60, Phố Dương Khuê, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: (+84-24) 3386 1691 Fax: (+84-24) 3386 1692
  • Email: info@temas.vn
  • Website: www.temas.vn

 

5. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Khách hàng có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu công ty chúng tôi chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.


6. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Tại Công ty cổ phần kỹ thuật Temas, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ một bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ một số trường hợp cụ thể sau đây:

  • Được sự cho phép của bạn
  • Theo yêu cầu của cơ quan pháp luật
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
 
 

 

 

1. Thời gian và giá trị thanh toán

Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện theo điều khoản, hợp đồng cụ thể được ký kết.

2. Hình thức thanh toán

Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.

 
 

 

 

Công ty chúng tôi nhận giao hàng trên toàn lãnh thổ.

Khách hàng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, thông qua:

1. Số điện thoại:

  • Khu vực miền Bắc: (+84-24) 3386 1691
  • Khu vực miền Nam: (+84-28) 2243 0303

 

2. Email:

info@temas.vn