Công ty CP Kỹ thuật Temas cần tuyển NHÂN VIÊN MUA HÀNG tại HÀ NỘI:
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới.
- Tiếp nhận các yêu cầu mua từ phòng ban.
- Liên hệ với nhà cung cấp để lấy báo giá sản phẩm; thương lượng, đàm phán để tối ưu về giá cả, tiến độ, chất lượng.
- Thực hiện đặt hàng, chuẩn bị chứng từ, thủ tục nhập khẩu hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ hàng về.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng (lỗi, hư hỏng, trễ…)
- Phối hợp với P.TCKT theo dõi công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại hoặc có liên quan
- Có it nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng nước ngoài về các mặt hàng kỹ thuật, tự động hóa
- Có kinh nghiệm nhập khẩu hàng hóa
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng
- Giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo (email, trực tiếp)
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023
Ứng viên quan tâm có thể gửi CV về địa chỉ email: thuynt@temas.vn