thông tin kỹ thuật

Kết cấu và đặc tính:

  • Dòng này sử dụng một bánh răng côn xoắn ốc. Sử dụng thép đặc biệt được nhiệt luyện, sau đó mài với độ chính xác cao.
  • Trục được làm bằng thép carbon và được xử lý nhiệt để cung cấp đủ độ bền so với lực uốn.
  • Một ổ lăn côn được sử dụng để nhận tải trọng hướng tâm và tải trọng lực đẩy của mỗi trục.
  • Bố trí trục sao cho trục "A" được đỡ bằng consol trong khi trục "B" được đỡ từ cả hai phía. (Tuy nhiên, trong các đơn vị có vỏ chịu lực, cả trục "B" và "C" đều được hỗ trợ với giá đỡ consol.)
  • Vỏ là một hộp thép đúc chắc chắn.
  • Hộp số côn được bôi trơn bằng dầu bôi trơn. Đáy của hộp số là bình chứa dầu và khi một bộ phận của bánh răng quay nhờ dầu, những giọt dầu nhỏ bắn ra khắp bên trong hộp số và bôi trơn bánh răng và ổ trục.
  • Hộp bánh răng côn sử dụng một tấm dầu để làm kín các bộ phận quay và một vòng đệm kín "ring" hoặc bao gói chất lỏng cho các bộ phận cố định để đảm bảo rằng chất lỏng không bị rò rỉ ra bên ngoài.