10 ưu điểm của việc cá nhân hóa sản phẩm thông qua công nghệ khắc

Đã có rất nhiều chiến dịch marketing thành công nhờ vào việc cá nhân hoá sản phẩm của các hãng lớn trên thế giới. Hãy cùng Temas phân tích kỹ hơn những ưu điểm của phương pháp này.

02 Jul 2021
Admin
Thời gian đọc: 10 phút
10 ưu điểm của việc cá nhân hóa sản phẩm thông qua công nghệ khắc

Ý nghĩa của việc cá nhân hóa?

Là khả năng của các nhà cung cấp dịch vụ để thích nghi với thị hiếu và sở thích của khách hàng hoặc đối tượng mục tiêu của họ, do đó tạo ra một kết nối cảm xúc lớn hơn với mọi người.
Gravotech có một kinh nghiệm tuyệt vời trong việc thực hiện các dự án cá nhân hóa thông qua công nghệ khắc với khách hàng từ tất cả các loại lĩnh vực: trang sức, quà tặng, nước hoa, mỹ phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ, quảng cáo, đồ uống, v.v. Thiết bị và giải pháp của chúng tôi gồm: khắc cơ khí hoặc khắc và cắt laser, với "uy tín được công nhận", thiết bị đã được lắp đặt tại hàng ngàn cửa hàng trên toàn thế giới.

Sau đây là những lợi ích có thể đạt được khi tùy chỉnh cá nhân hóa với giải pháp khắc của Gravotech.

1. Giá trị gia tăng được khách hàng cảm nhận như một điều gì đó rất tích cực và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm

Tùy biến hay cá nhân hóa sản phẩm mang lại những ảnh hưởng rất mạnh mẽ. Cung cấp cho khách hàng một cái gì đó độc đáo và độc quyền. Với thông điệp "không ai giống ai", đã đánh vào thị hiếu của những người muốn có một sự khác biệt giữa mình với những người khác. Trong thế giới toàn cầu hóa ngày nay, nơi tất cả các sản phẩm đang được tiêu chuẩn hóa, việc tùy chỉnh cho phép chúng tôi cung cấp tính độc quyền và điều đó làm tăng giá trị của sản phẩm và khách hàng sẵn sàng trả tiền cho nó.

2. Nó cho phép tạo ra sự khác biệt của sản phẩm với các đối thủ cạnh tranh

Sự khác biệt hóa sản phẩm có thể là yếu tố then chốt khi người tiêu dùng quyết định lựa chọn nhãn hiệu này hay nhãn hiệu khác. Nếu một số sản phẩm có những đặc điểm tương tự nhau, thì việc người tiêu dùng có thể tham gia vào việc thiết kế sản phẩm sẽ tạo ra một hàm ý về mặt cảm xúc sẽ mang lại cho sản phẩm một giá trị vượt xa giá cả.

3. Thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng

Với việc tùy biến sản phẩm, các công ty thể hiện sự sẵn sàng làm hài lòng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng và đối tượng mục tiêu. Mọi người thích được đối xử như là duy nhất, vì vậy nỗ lực này sẽ được đền đáp bằng lòng trung thành.

4. Nếu hài lòng, khách hàng sẽ giới thiệu sản phẩm

Ngày nay, không nên đánh giá thấp sức mạnh của người tiêu dùng trong việc quảng bá những sản phẩm mà họ thích hoặc đã thỏa mãn kỳ vọng mua hàng của họ, hoặc thậm chí vượt quá chúng. Chúng tôi muốn khách hàng trở thành người hâm mộ và người kê đơn của thương hiệu, vì vậy, hãy mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm độc đáo với tính năng cá nhân hóa!

5. Tác động đến điểm bán hàng

Nếu việc tùy chỉnh sản phẩm có thể được thực hiện trực tiếp tại điểm bán bằng máy khắc, thì điều này sẽ tạo ra tiếng vang lớn cho người tiêu dùng và tạo thêm lượng truy cập tại điểm bán. Càng nhiều khách hàng đi qua cửa hàng hoặc quầy hàng của bạn, bạn càng có nhiều cơ hội bán được hàng.

Máy khắc Gravotech hoàn toàn phù hợp để lắp đặt tại điểm bán hàng vì chúng nhỏ gọn và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và khách hàng.

6. Cá nhân hóa tại cửa hàng khuyến khích động lực mua hàng

Nếu sản phẩm có thể được tùy chỉnh nhanh chóng mà khách hàng không phải chờ đợi, thì động lực mua hàng đang được tạo ra. Cá nhân hóa tại điểm bán hàng có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn nhiều.

Gravotech đang cung cấp các giải pháp cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, đã phát triển các giải pháp phần mềm tùy chỉnh được cài đặt trên máy tính bảng để có thể thử nghiệm trực tiếp. Bản thân khách hàng có thể tham gia vào việc tạo ra bản khắc bằng cách chọn sản phẩm, kiểu chữ và văn bản, tạo ra mối liên kết lớn hơn nữa với thương hiệu.

7. Phát triển khả năng sáng tạo trong công ty

Nếu chúng tôi muốn cung cấp các sản phẩm cá nhân hóa không theo cách sản xuất hàng loạt và theo phong cách tiêu chuẩn thì máy khắc và cắt, máy phay tango và máy laser có thể là những lựa chọn đúng đắn để thực hiện nhiệm vụ này. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thị trường thích hợp cho những ý tưởng mới và độc đáo mà khách hàng cần tới khi chế tạo. Đáp ứng tất cả điều này mà không tăng đáng kể giá của sản phẩm vì chi phí sản xuất thấp và không có chi phí cố định, do đó đơn giá của sản phẩm là như nhau đối với một đơn vị hoặc loạt lớn.

8. Có nhiều ngày đặc biệt và những dịp độc đáo để sử dụng tính năng cá nhân hóa trong việc thúc đẩy bán hàng

Hãy nghĩ đến tất cả các cơ hội bạn có trong suốt cả năm để tùy chỉnh, cá nhân hóa sản phẩm: sinh nhật, ngày kỷ niệm, đám cưới, lễ rửa tội, rước lễ, Ngày lễ tình nhân, Ngày của mẹ, Ngày của cha, Giáng sinh, lễ tốt nghiệp, v.v.

Ngoài ra, tính cá nhân hóa cũng được thúc đẩy tại các sự kiện thể thao, quà tặng công ty, quà tặng khuyến mại, các phiên bản giới hạn của sản phẩm, sự kiện văn hóa, du lịch, v.v.
Không nên bỏ qua lý do nào để đề xuất các mặt hàng được cá nhân hóa!

9. Giảm khối lượng tồn kho

Việc cá nhân hóa được thực hiện khi khách hàng yêu cầu, theo cách mà không cần đến một lượng hàng dự trữ lớn. Sản phẩm cuối cùng được sản xuất theo yêu cầu và bằng cách này, tiền của công ty không bị cố định và có thêm doanh thu.

10. Lợi tức đầu tư rất nhanh

Đầu tư vào một thiết bị khắc và cắt có thể rất sinh lời nếu chúng ta xem xét các lợi ích được liệt kê ở trên: tăng doanh số bán hàng, cải thiện lợi nhuận, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, lòng trung thành của khách hàng, nhận thức về thương hiệu, v.v.

Các dòng thiết bị của Gravotech để tùy chỉnh, cá nhân hóa sản phẩm bằng cách khắc
M20 - khắc các thiết bị điện tử hoặc khắc kim cương, rất nhỏ gọn để lắp đặt trong cửa hàng hoặc xưởng, trực tiếp trước công chúng.
LS100 - máy cắt và khắc laser CO2, rất linh hoạt vì nó cho phép khắc và cắt nhiều loại vật liệu hữu cơ (gỗ, methacrylate, nhựa, da, da, giấy, bìa cứng, bìa cứng, nút chai, cao su, nỉ, vv dệt may ...) và đánh dấu những vật liệu khác (thủy tinh, đá granit, đá phiến, kim loại sơn hoặc anodized ...).

Máy khắc laser Welase, một loại máy nhỏ gọn, sử dụng đơn giản và rất linh hoạt. Thiết kế trang nhã đã khiến nó trở thành ứng cử viên hoàn hảo để lắp đặt trong bất kỳ cửa hàng nào hiện diện trước công chúng. Tùy chọn 4 công nghệ khắc dấu laser (Fibre, CO2, hybrid và xanh lá cây) để thích ứng với bất kỳ nhu cầu khắc nào mà khách hàng yêu cầu.

Tham khảo nguồn
Técnicas del Engrabado, S.A. (Gravotech)

Sửa đổi gần nhất vào: 12 Aug 2021

Đừng quên chia sẻ bài viết này!

Bài viết liên quan